Thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách đẹp, giá rẻ

 

Đối với nhà có không gian nhỏ hẹp, việc thiết kế nhà bếp liền kề phòng khách mất đi thẩm mỹ hoàn hảo của ngôi nhà. Thì hiện nay, xu hướng lựa chọn quầy bar ngăn bếp và phòng khách là một sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên sự quây quần, đầm ấm, mang lại sự sang trọng hơn cho căn nhà thay vì những bức tường to, cao, thô. Hãy theo dõi bài viết Nhà đẹp 9houz để biết được một số chia sẻ về quầy bar ngăn nhà bếp với phòng khách nhé!

I. Tại sao nên chọn quầy bar ngăn bếp và phòng khách

Trong một không gian nhỏ, phòng bếp và phòng khách liền kề nhau sẽ rất bất tiện trong sinh hoạt gia đình và làm cho ngôi nhà có cảm giác ngột ngạt. Có rất nhiều ý tưởng để bạn lựa chọn để cải thiện được vấn đề đó. Thông thường để ngăn giữa 2 phòng người ta sẽ tạo vách ngăn hoặc xây dựng tường kiên cố. Nhưng theo xu hướng hiện đại, thì bạn nên lựa chọn bày trí quầy bar ngăn cách phòng bếp và phòng khách sẽ làm cho không gian ngôi nhà bạn thông thoáng và đầm ấm hơn.

f:id:social9houz:20181224235737j:plain

Quầy bar làm vách ngăn nhà bếp và phòng khách

Không chỉ vậy, sử dụng quầy bar tạo nét thẩm mỹ riêng, hiện đại cho căn nhà mà giá quầy bar lại rất phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình. Quầy bar làm vách ngăn trang trí giữa bếp và quầy bar mà còn có thể làm đảo bếp khi làm nội trợ. Hơn nữa còn có thể là nơi để bạn và gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, ngồi bên nhau thưởng thức những loại đồ uống mà mình yêu thích, sau những một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi ở bên ngoài.

II. Phong cách thiết kế của một số quầy bar

1.Thiết kế quầy bar với phong cách hiện đại

Có nhiều phong cách để thiết kế quầy bar xong giới trẻ hiện nay thường sẽ ưu tiên lựa chọn phong cách hiện đại để thiết kế quầy bar ngăn phòng khách và nhà bếp.

f:id:social9houz:20181224235829j:plain

Quầy bar mang phong cách hiện đại mang lại sự năng động

Quầy bếp mang phong cách hiện đại tạo nên không gian trẻ trung, năng động, phù hợp với cuộc sống của giới trẻ hiện nay.

2.Mẫu thiết kế quầy bar đơn giản

Đối với người sống nội tâm, đơn giản thì mẫu thiết kế quầy bar đơn giản, nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ rất phù hợp với bạn.

f:id:social9houz:20181224235921j:plain

Mẫu quầy bar đơn giản, tinh tế

3. Mẫu quầy bar mang phong cách tân cổ điển

Những gia chủ thích phong cách hoài cổ pha một chút hiện đại thì mẫu thiết kế quầy bar mang phong cách tân cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu quầy bar này mang vẻ đẹp huyền bí, có xu hướng chiều sâu cao. Phải thật am hiểu về nó thù nhất định sẽ rất mê phong cách này.

f:id:social9houz:20181225000035j:plain

Mẫu quầy bar mang phong cách cổ điển

4. Mẫu quầy bar bằng gỗ sồi tự nhiên

Thiết kế quầy bar từ chất liệu gỗ sồi nguyên chiết tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà, với màu gỗ nâu sậm sẽ làm cho phòng bếp và phòng khách ấm cúng hơn, tinh tế và có chiều sâu về tâm hồn hơn.

f:id:social9houz:20181225000132j:plain

Gỗ sồi làm quầy bar thêm sang trọng, ấm cúng

III. Một số lưu ý khi thiết kế quầy bar làm vách ngăn

1. Tại sao nên chọn quầy bar làm từ gỗ

Quầy bar ngăn giữa bếp và phòng khách từ nguyên liệu gỗ tạo cảm giác chắc chắn, không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, tinh tế hơn, mang nét thẩm mỹ cao và tạo sự ấm cúng cho gia đình bạn.

f:id:social9houz:20181225000213j:plain

Quầy bar làm từ gỗ mang vẻ đẹp lạ, tinh tế

2. Cần lưu ý

Vị trí đặt quầy bar cần tránh để ở nơi môi trường ẩm, khô, nhiệt độ cao vì có thể khiến cho quầy bar, ghế quầy bar bằng gỗ dễ bị biến dạng, cong vênh, mất màu và thậm chí là mục nát. Tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại ghế bằng chất nhôm, thép, nếu có thể  thì phải bố trí thêm mái che bên trên để hạn chế thấm nước, giữ bề mặt sáng bóng hơn. Đặc biệt cần để xa ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, nó sẽ làm ảnh hướng đến độ bền của quầy bar nhà bạn.

f:id:social9houz:20181225000312j:plain

Quầy bar bằng gỗ được đặt nơi khô thoáng mang lại cảm giác mát mẻ

f:id:social9houz:20181225000434j:plain

Cần lau chùi, dọn dẹp quầy bar thường xuyên sẽ thấy độ bóng đẹp

3. Khi lau chùi, vệ sinh

Quầy bar bằng gỗ rất dễ bám bụi bẩn. Để làm sạch lớp bụi này, bạn nên dùng vải mềm au hoặc chổi lông vũ để phủi sạch bụi. Hay bạn cũng có thể sử dụng máy để hút bụi để hút đi lớp bụi mỏng bám trên bề mặt gỗ. Làm như vậy sẽ giữ được độ bóng và sáng của quầy bar.

f:id:social9houz:20181225000434j:plain

Cần lau chùi, dọn dẹp quầy bar thường xuyên sẽ thấy độ bóng đẹp

Trên đây là một vài chia sẻ về thiết kế quầy bar ngăn nhà bếp và phòng khách đẹp. Mong các bạn có thể đọc bài viết để tham khảo những mẫu quầy bar độc đáo này cho không gian nhà mình. Hãy đọc bài viết của chúng tôi nhé!